Thật Quá Khó Để Bên Anh



Thông tin truyện



Thật Quá Khó Để Bên Anh



Tác giả:


Thánh Anh


Thể loại:


Truyện Teen


Nguồn:


wattpad.com


Trạng thái:


Đang ra




Thật Quá Khó Để Bên Anh




Đánh giá: 9.3/10 từ 3 lượt



Thể loại: Truyện teen, tình cảm học đường

Có lẽ vì tôi yêu anh,

Vì tôi nhớ anh,

Và sự trống trải trong tôi càng lớn dần khi thiếu đi hình bóng của anh.

Tôi, một người con gái đã dùng hết cả nhiệt huyết thanh xuân năm đấy cho anh, chỉ muốn anh biết rằng đối với tôi anh quan trọng như thế nào.

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 23: Chúng ta là một cặp


  • Chương 22: Tulip là một loài hoa đẹp


  • Chương 21: Rung động trước tôi được chứ?


  • Chương 20: Con trai ăn đậu phụ sẽ vô sinh


  • Chương 19: Một bó hoa tulip






Danh sách chương




  • Chương 1-1: Bên cậu... Sao thật quá khó



  • Chương 1-2: Có một người như ánh dương rực rỡ



  • Chương 2: Làm điều khuất tất ắt gặp quả báo



  • Chương 3: Quán cafe thân thuộc



  • Chương 4: Liều ăn nhiều



  • Chương 5: Kẹo này là cậu tặng tớ à?



  • Chương 6: Tớ và cậu chỉ là bạn cùng lớp



  • Chương 7: Cậu ấy làm tôi buồn



  • Chương 8: Tớ nguyện giúp đỡ cậu đến lúc quy tiên



  • Chương 9: Lẽ ra tớ không nên thích cậu



  • Chương 10: Chuyện về một tin tức nổi trội



  • Chương 11: Đoạn quá khứ chưa từng quên



  • Chương 12: Cho tớ thích cậu như là một thần tượng thôi



  • Chương 13: Cậu còn có thể ngốc hơn không?



  • Chương 14: Vây quanh bởi rắc rối



  • Chương 15: Cậu ấy không thích con gái, cậu ấy chỉ thích em



  • Chương 16: Làm tôi đau cậu vui sao?



  • Chương 17: Cậu nói dối đi chứ



  • Chương 18: Nỗi đau suốt một đời



  • Chương 19: Một bó hoa tulip



  • Chương 20: Con trai ăn đậu phụ sẽ vô sinh



  • Chương 21: Rung động trước tôi được chứ?



  • Chương 22: Tulip là một loài hoa đẹp



  • Chương 23: Chúng ta là một cặp
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)