Boss Sủng Vợ: Bảo Bối, Tìm Được Em Thật Không Dễ!



Thông tin truyện



Boss Sủng Vợ: Bảo Bối, Tìm Được Em Thật Không Dễ!



Tác giả:


Sát Sát


Thể loại:


Ngôn Tình, Truyện Teen


Nguồn:


wattpad.com


Trạng thái:


Full




Boss Sủng Vợ: Bảo Bối, Tìm Được Em Thật Không Dễ!




Đánh giá: 8.5/10 từ 87 lượt


Vì bị người bạn trai lâu năm phản bội mà Diệp Tâm đã buông thả bản thân qua đêm cùng với Lãnh Mục Hàn - tổng giám đốc giàu có, tài giỏi có tính cách lạnh lùng.

Sau đêm ân ái đó, Diệp Tâm bỗng biến mất như một người chưa từng hiện diện trên đời khiến cho Mục Hàn muốn tìm cũng không được.

Cuối cùng anh sẽ tìm thấy cô bằng cách nào? Mối quan hệ giữa hai người sẽ ra sao? 

Mời các bạn đón đọc và theo dõi truyện nhé.

Trích:

"Diệp Tâm, tôi biết em không thích tôi, nhưng không sao, chỉ cần em cho phép tôi đứng cạnh em, tôi nhất định có một ngày khiến em cũng sẽ thích tôi, như tôi thích em vậy"

"Diệp Tâm, chỉ cần là điều em muốn, Lãnh Mục Hàn này dù chết cũng cố gắng hoàn thành cho em"

"Diệp tâm, tôi yêu em mất rồi"

Xem thêm »




Danh sách chương




  • Chương 1: Hôm nay, là lão nương đá anh!



  • Chương 2: Tôi muốn anh



  • Chương 3: Đêm mê loạn (1)



  • Chương 4: Đêm mê loạn (2)



  • Chương 5: Lãnh Mục Hàn trở về rồi ư?



  • Chương 6: Anh cũng chỉ hèn hạ được như vậy mà thôi



  • Chương 7: Lần đầu gặp mặt là oan gia



  • Chương 8: Chào anh, tổng giám đốc!



  • Chương 9: Hàn mặt lạnh ư?



  • Chương 10: Hãm hại



  • Chương 11: Cô chơi tôi một, tôi trả gấp mười



  • Chương 12: Rung động sao?



  • Chương 13: Bùi Cảnh Sơ



  • Chương 14: Bùi Cảnh Sơ (2)



  • Chương 15: Ghen?



  • Chương 16: Lãnh Mục Hàn là bóng đèn thượng hạng



  • Chương 17: Cô ấy là vị hôn thê của tôi!



  • Chương 18: Lãnh Mục Hàn, anh thích tôi rồi đúng không?



  • Chương 19: Muốn khi dễ tôi, hai cô nên luyện thêm đi!



  • Chương 20: Là tôi quan tâm em



  • Chương 21: Chung một phòng?



  • Chương 22: Tỏ tình



  • Chương 23: Lục Thiếu Phong



  • Chương 24: Đàn ông khi nấu ăn là đẹp trai nhất



  • Chương 25: Ai cũng có một khoảng trời giấu kín



  • Chương 26: Diệp Tâm gặp nguy hiểm



  • Chương 27: Mày dám làm gì cô ấy, tao liền giết chết mày



  • Chương 28: Lãnh Mục Hàn, anh là đồ Ngốc!



  • Chương 29: Con người ta vì yêu mà mù quáng



  • Chương 30: Xuất hiện một Mạn Uyển Như



  • Chương 31: Cô là Diệp Tâm sao?



  • Chương 32: Lời ngọt ngào



  • Chương 33: Cô hiểu anh ấy bao nhiêu?



  • Chương 34: Buông tay ngắn, hạnh phúc dài



  • Chương 35: Tìm đâu cũng không thấy em



  • Chương 36: Gặp phải cao thủ, Aries tái xuất giang hồ



  • Chương 37: Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua



  • Chương 38: Diệp Tâm, anh mệt rồi!



  • Chương 39: Tìm lại yêu thương



  • Chương 40: Cảm ơn anh đã yêu em như thế



  • Chương 41: Tai nạn



  • Chương 42: 10% còn sống



  • Chương 43: Tin dữ



  • Chương 44: Trở lại quỹ đạo của cuộc sống



  • Chương 45: Anh còn sống



  • Chương 46: Cô... Là ai?



  • Chương 47: Anh em cũng ăn rồi, chi bằng gả cho anh đi



  • Chương 48: Ngoại truyện 1: Hạnh phúc chính là như vậy



  • Chương 49: Ngoại truyện 2: Vợ boss không dễ đụng



  • Chương 50: Ngoại truyện 3: Papa tranh sủng
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)