Gửi Tuổi Thanh Xuân Rồi Sẽ Qua Của Tôi



Thông tin truyện



Gửi Tuổi Thanh Xuân Rồi Sẽ Qua Của Tôi



Tác giả:


ocsiunhun


Thể loại:


Truyện Teen, Đoản Văn


Nguồn:


wattpad.com


Trạng thái:


Đang ra




Gửi Tuổi Thanh Xuân Rồi Sẽ Qua Của Tôi




Đánh giá: 4.8/10 từ 6 lượt


Tuổi thanh xuân của mỗi người khác nhau. Có người là mối tình đầu đẹp đẽ, có người là sự học hành chăm chỉ nhưng đối với tôi nó chính là mảng ký ức lộn xộn...

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 8: Ho mình được an ủi cậu


  • Chương 7: Phút ngày 10 tháng 1 năm 2016


  • Chương 6: Mười Bảy. Mười Tám.


  • Chương 5: Ở đây


  • Chương 4: Ó Một chàng trai cùng tôi đi qua thanh xuân






Danh sách chương




  • Chương 1: Gửi tuổi thanh xuân rồi sẽ qua của tôi



  • Chương 2: Ảm giác khi bị bạn thân bỏ rơi



  • Chương 3: Đừng để tuổi trẻ của tôi phải cô đơn



  • Chương 4: Ó Một chàng trai cùng tôi đi qua thanh xuân



  • Chương 5: Ở đây



  • Chương 6: Mười Bảy. Mười Tám.



  • Chương 7: Phút ngày 10 tháng 1 năm 2016



  • Chương 8: Ho mình được an ủi cậu
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)