[Vô Hạn Lưu] Hồi Ký Của Kẻ Lưu Hành Thời Gian



Thông tin truyện



[Vô Hạn Lưu] Hồi Ký Của Kẻ Lưu Hành Thời Gian



Tác giả:


Dreamy_Hunter


Thể loại:


Ngôn Tình, Khoa Huyễn, Thám Hiểm


Nguồn:


Tàng Thư Viện


Trạng thái:


Đang ra




[Vô Hạn Lưu] Hồi Ký Của Kẻ Lưu Hành Thời Gian




Đánh giá: 6.3/10 từ 3 lượt



Thể loại: hiện đại

Bạn có biết trước cuộc đời mình sẽ có ngã rẽ nào? Đó là một sự kiện thay đổi cuộc đời của bạn. Đây chính là điều cô giáo tôi đã từng nói.
Sự lựa chọn theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình hay một công việc nào đó theo ý của cha mẹ. Hay như khi bạn phát hiện ra rằng bạn gặp ai đó trên tàu và bị bắt cóc đến nơi khác. Hay việc bạn bỗng nhiên có một cuộc hôn nhân vì những hẹn ước của ông tổ nào đó.

Tôi nhớ tôi đã cười rất nhiều trong ngay học hôm đó. Cả lớp cũng cười. Tất nhiên rồi, cô giáo của chúng tôi là người hóm hỉnh nhất khối mà. Tôi vẫn nhớ Hường cũng cười rất nhiều. Tại sao lại không nhỉ? Những ví dụ của cô thật là hay. Thậm chí thằng Hoàng còn đứng dậy nói rằng nó muốn làm nhân vật chính của ví dụ thứ hai cơ mà. 

Ngã rẽ cuộc đời. Bao giờ nó sẽ đến với tôi nhỉ ? 

Ngày mai thì sao ?

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 68


  • Chương 67


  • Chương 66


  • Chương 65






Danh sách chương




  • Chương 1



  • Chương 2



  • Chương 3



  • Chương 4



  • Chương 5



  • Chương 6



  • Chương 7



  • Chương 8



  • Chương 9



  • Chương 10



  • Chương 11



  • Chương 12



  • Chương 13



  • Chương 14



  • Chương 15



  • Chương 16



  • Chương 17



  • Chương 18



  • Chương 19



  • Chương 20



  • Chương 21



  • Chương 22



  • Chương 23



  • Chương 24



  • Chương 25



  • Chương 26



  • Chương 27



  • Chương 28



  • Chương 29



  • Chương 30



  • Chương 31



  • Chương 32



  • Chương 33



  • Chương 34



  • Chương 35



  • Chương 36



  • Chương 37



  • Chương 38



  • Chương 39



  • Chương 40



  • Chương 41



  • Chương 42



  • Chương 43



  • Chương 44



  • Chương 45



  • Chương 46



  • Chương 47



  • Chương 48



  • Chương 49



  • Chương 50
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)