Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Phần 2: Ám Lân



Thông tin truyện



Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Phần 2: Ám Lân



Tác giả:


Đinh Mặc


Thể loại:


Ngôn Tình, Trinh Thám


Nguồn:


Phong Tình Cung, rabbitlyn.wordpress.com


Trạng thái:


Đang ra




Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến - Phần 2: Ám Lân




Đánh giá: 7.6/10 từ 140 lượt



Thể loại: Trinh thám, ngôn tình

Chỉ một chút nữa thôi là hắn sẽ bắt được tôi. Nhưng chuyện này tôi sẽ không bao giờ để xảy ra.

Tôi là hình cảnh Giản Dao, vợ của giáo sư Bạc Cận Ngôn.

Trên núi có một người kỳ lạ không bao giờ nói chuyện với ai cả vô cùng ngạo mạn. Nghe nói ai ta là một thần thám. Vì sao tôi biết rõ như vậy ư? Bởi vì tôi đã gặp anh ấy rồi. Nhưng bây giờ anh ấy...

Đừng nói nữa...tôi biết rất rõ mọi chuyện, cái gì tôi cũng biết.

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 89


  • Chương 88


  • Chương 87


  • Chương 86


  • Chương 85






Danh sách chương




  • Chương 1: Cảm cúm và chiếc nhẫn



  • Chương 2



  • Chương 3



  • Chương 4



  • Chương 5



  • Chương 6



  • Chương 7



  • Chương 8



  • Chương 9



  • Chương 10



  • Chương 11



  • Chương 12



  • Chương 13



  • Chương 14



  • Chương 15



  • Chương 16



  • Chương 17



  • Chương 18



  • Chương 19



  • Chương 20



  • Chương 21



  • Chương 22: Phiên Ngoại Tạ Mẫn – Bạch Lộc Trường Minh (Phần 1)



  • Chương 23: Phiên Ngoại Tạ Mẫn – Bạch Lộc Trường Minh (Phần 2)



  • Chương 24



  • Chương 25



  • Chương 26



  • Chương 27



  • Chương 28



  • Chương 29



  • Chương 30



  • Chương 31



  • Chương 32



  • Chương 33



  • Chương 34



  • Chương 35



  • Chương 36



  • Chương 37



  • Chương 38



  • Chương 39



  • Chương 40



  • Chương 41



  • Chương 42



  • Chương 43



  • Chương 44



  • Chương 45



  • Chương 46



  • Chương 47



  • Chương 48



  • Chương 49



  • Chương 50
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)