Ngải Miến Điện



Thông tin truyện



Ngải Miến Điện



Tác giả:


rjnrog1


Thể loại:


Đô Thị, Huyền Huyễn, Linh Dị, Thám Hiểm


Nguồn:


Vozforums


Trạng thái:


Full




Ngải Miến Điện




Đánh giá: 7.0/10 từ 36 lượt



Thể loại: Truyện ma VOZ

Tôi thực sự vẫn chưa hết sốc sau cái chết của thằng bạn tôi. Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày đó, tôi biết chắc rằng chuyện này liên quan đến ngải.

Tôi chỉ là người kể lại nên các bạn nghĩ theo hướng nào là ở suy nghĩ của các bạn.

Sau đây tôi sẽ kể về câu chuyện của Đức, người bạn đã mất của tôi.

Xem thêm »




Danh sách chương




  • Chương 1-1: Lời Tựa: Ba thằng bạn



  • Chương 1-2: Gặp Đức



  • Chương 2: Anh Trần



  • Chương 3: Gặp mặt anh Trần



  • Chương 4: Thất vọng



  • Chương 5: Lão tài xế



  • Chương 6: Nỗi thất vọng bà băm



  • Chương 7: Số mạng anh Trần



  • Chương 8: Chữa bệnh



  • Chương 9: Lời kể bà băm [p.1]



  • Chương 10: Lời kể bà băm [p.2]



  • Chương 11: Trả giá



  • Chương 12: Sợ



  • Chương 13: Tình bạn



  • Chương 14: Kinh khủng



  • Chương 15: Đêm dài lắm mộng



  • Chương 16: Bà băm bí ẩn?



  • Chương 17: Hồ nghi



  • Chương 18: Duyên số



  • Chương 19: Sự thật



  • Chương 20-1



  • Chương 20-2



  • Chương 20-3



  • Chương 20-4
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)