Có Người Cho Vợ Tôi Đôi Mắt



Thông tin truyện



Có Người Cho Vợ Tôi Đôi Mắt



Tác giả:


Puii Pi Dy


Thể loại:


Truyện Teen


Nguồn:


Sàn Truyện


Trạng thái:


Đang ra




Có Người Cho Vợ Tôi Đôi Mắt




Đánh giá: 10.0/10 từ 4 lượt



Thể loại: Ngôn tình, truyện teen

Tình yêu thường bắt đầu bằng sự ngọt ngào và kết thúc khi nó trở nên nhạt nhẽo.

Em là ai? Vì sao em lại đi ngang qua đời tôi, để lại những kỉ niệm khiến tôi chẳng thể nào xóa nhòa?

Ừ, em chính là người vợ đã cũ của tôi.

Liệu em có còn nhớ chúng ta đã từng ngọt ngào thế nào không?

Em à, tôi nhớ em.

Tôi nhớ đôi môi em.

Và sự lười biếng của em nữa.

Tôi yêu em.

Mong mỏi em trở về bên tôi.

Em trở về rồi?

Nhưng đôi mắt em đã không còn thấy gì...

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 15: Trong hôn nhân này?


  • Chương 14: Có người cho vợ tôi đôi mắt






Danh sách chương




  • Chương 1: Có người cho vợ tôi đôi mắt



  • Chương 2: Có người cho vợ tôi đôi mắt 2



  • Chương 3: Độc dược



  • Chương 4: Nhật ký hoa dại



  • Chương 5: Ngọt sủng, ngược



  • Chương 6: Ngược



  • Chương 7: Quên mau



  • Chương 8: Đêm ngày



  • Chương 9: Hoa không nở vì người đã quên



  • Chương 10: Tình anh như hồng tú cầu



  • Chương 11: Chưa từng yêu



  • Chương 12: Ngọt, hài



  • Chương 13: Nkhdk 1 2



  • Chương 14: Có người cho vợ tôi đôi mắt



  • Chương 15: Trong hôn nhân này?
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)