Bảo Bối Của Chủ Tịch



Thông tin truyện



Bảo Bối Của Chủ Tịch



Tác giả:


Oh Sehun


Thể loại:


Truyện Teen


Nguồn:


wattpad.com


Trạng thái:


Đang ra




Bảo Bối Của Chủ Tịch




Đánh giá: 8.7/10 từ 27 lượt


Anh là vị tổng tài lạnh lùng không gần nữ sắc nhưng một ngày nọ một cô gái lại dám đối đầu với anh.

Mười năm sau cô gái mạnh mẽ năm nào lại xuất hiện trước mặt anh. Nhưng bên cạnh cô lại có một người đàn ông khác. Người đó là ai? Người yêu của cô ư?

Nhưng dù là cô có người yêu liệu anh có thể buông tay để cô được hạnh phúc?

Xem thêm »


Các chương mới nhất



  • Chương 81: Đôi lời của tác giả





Danh sách chương




  • Chương 1: Mở đầu



  • Chương 2: 10 năm trước



  • Chương 3: Về Lăng gia



  • Chương 4: Về Lăng gia (2)



  • Chương 5: Anh có thể... Không cưới tôi... được không?



  • Chương 6: Quá Khứ (H)



  • Chương 7: (tt)



  • Chương 8: Rắc rối



  • Chương 9: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu tiên



  • Chương 10-1: Tiệc Sinh nhật (1)



  • Chương 10-2: Tiệc Sinh nhật (2)



  • Chương 11: Em nhìn cho kĩ đây... Tôi không phải Lưu Minh?



  • Chương 12: Nụ Hôn Đầu



  • Chương 13: Em muốn tôi phải như thế nào đây?



  • Chương 14: Lưu Minh... Cứu em...



  • Chương 15: Ông không có tư cách nhắc đến mẹ tôi!



  • Chương 16: Lăng Thiên tức giận



  • Chương 17



  • Chương 18: Hạ Tử Di về nhà



  • Chương 19: Không trả lời nghĩa là ....đồng ý!



  • Chương 20: Cơ thể em nhạy cảm thật! (H)



  • Chương 21: Thuốc ngừa thai



  • Chương 22: Hà Tư Diệp! Cô đến đây làm gì?



  • Chương 23: Cái tát của Hà Tư Diệp



  • Chương 24: Lăng Thiên trở về



  • Chương 25: Tôi không muốn!



  • Chương 26: Về nước



  • Chương 27: Nếu tôi không được hạnh phúc thì các người đừng mơ có được!



  • Chương 28: Hàn Quân Dật



  • Chương 29: Tiếng khóc trong đêm



  • Chương 30: Tại sao lại khóc!



  • Chương 31: Hoan ái trong phòng làm việc (18+)



  • Chương 32: Mang thai



  • Chương 33



  • Chương 34: Anh là..... Tổng giám đốc?



  • Chương 35: Xin lỗi... Tôi không quen biết anh!



  • Chương 36: Là do cô quyết định!



  • Chương 37: Tỏ tình



  • Chương 38: Dịu dàng (1)



  • Chương 39: Dịu dàng (2)



  • Chương 40: Hiểu lầm



  • Chương 41: Thiếu



  • Chương 42: Chúng ta nên kết thúc ở đây!



  • Chương 43: Bị bỏ thuốc (đầu)



  • Chương 44: Bị bỏ thuốc (cuối)



  • Chương 45: (h+)



  • Chương 46: Nhục nhã



  • Chương 47: Uống rượu



  • Chương 48: Hôn tôi!



  • Chương 49: Gặp Hà Tư Diệp
  • Popular posts from this blog

    倭马亚王朝

    Gabbro

    托萊多 (西班牙)